Chương trình Du lịch Tà Cú - Hàm Thuận Nam

Ngày 26-27/6/2012, Công đoàn Xí nghiệp Đầu tư Xây dựng Đô Thành đã tổ chức thành công Chương trình du lịch Tà Cú - Hàm Thuận Nam năm 2012 cho Cán bộ Công nhân viên và gia đình.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà CSAMCO luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên người thân, bên gia đình cho cán bộ công nhân viên.

Bên cạnh đó, đây cũng là một hoạt động thiết thực, giúp các thành viên của CSAMCO thêm gắn kết, tạo điều kiện để mọi người có cơ hội sinh hoạt chung, vui chơi chung để hiểu biết nhiều hơn về đồng nghiệp của mình.

Lãnh đạo Đơn vị mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên của CSAMCO luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng CSAMCO ngày càng phát triển bền vững.

Dưới đây là một số hình ảnh

Đoàn tham quan cảnh đẹp núi rừng Tà Cú, chinh phục đỉnh cao 505m và viếng chùa Linh Sơn Trường Thọ.

Hành trình khám phá một trong những ngọn hải đăng lâu đời nhất Đông Nam Á (108 năm) - Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà. Cảm giác chinh phục 184 bậc thang với một chút sợ hãi nhưng Đoàn đã thực sự toại nguyện khi được chiêm ngưỡng biển từ đỉnh của ngọn hải đăng có độ cao 64m so với mực nước biển.

Giao lưu

Đoàn tham gia chương trình: TEAM BUILDING.

Trò chơi nối đường thẳng

Trò chơi đua ghe ngo

và các trò chơi khác ...

Chương trình tắm biển tự do:

Chương trình giao lưu:

Tạm biệt Tà Cú - Hàm Thuận Nam và hẹn gặp lại

28/05/2012