CSAMCO cùng người nghèo đón tết Quý Tỵ

Sáng 06/02/2013, Xí nghiệp Đầu tư Xây dựng Đô Thành đã tổ chức đi thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, khó khăn tại xã Tân Thới Nhì huyện Hóc Môn nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013

Sáng 06/02/2013, Xí nghiệp Đầu tư Xây dựng Đô Thành đã tổ chức đi thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, khó khăn tại xã Tân Thới Nhì huyện Hóc Môn nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013, nhằm chia sẻ niềm vui đến các hộ nghèo trong ngày tết.

Bà Hồ Thanh Châu - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Đầu tư Xây dựng Đô Thành đã thay mặt đơn vị thăm hỏi, chúc tết Đảng bộ, Chính quyền và bà con nhân dân xã đồng thời trao tặng 50 phần quà đến 50 hộ nghèo của xã, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình: Chung tay, hành động vì cộng đồng của CSAMCO nói riêng và Tổng Công ty SAMCO nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ trao quà và chúc tết các hộ khó khăn trên địa bàn xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn:


Bà Hồ Thanh Châu - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Đầu tư Xây dựng Đô Thành gửi lời chúc tết đến Đảng bộ, Chính quyền và bà con nhân dân xã Tân Thới Nhì.


UBND xã Tân Thới Nhì trao tặng thư cảm ơn cho Xí nghiệp Đầu tư Xây dựng Đô Thành

06/02/2013